Nội thất Moza thiết kế và hoàn thiện trọn gói căn hộ chung cư, nhà hàng, khhác sạn. Được tư vấn bởi các kiến trúc sư giàu kinh nghiệm và nhiệt tình quý khách sẽ cảm thấy hài lòng. Với phương trâm mong muốn làm quý khách hài lòng. Moza tin rằng sẽ là sự lựa chọn đúng đắn và mang đến những sản phẩm đẹp tới quý khách.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Phone: 024 6674 9999 - 09 7158 3333
Email : info@moza.vn

Chính sách bảo hành

Thứ năm - 02/08/2018 02:18
Bảo hành là việc tiếp nhận ý kiến phản ánh của khách hàng về những lỗi hỏng hóc, hoặc sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Bảo hành là việc tiếp nhận ý kiến phản ánh của khách hàng về những lỗi hỏng hóc, hoặc sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

Bảo hành phần da bọc, đệm mút sofa là 24 tháng
Bảo hành khung gỗ sofa là 10 năm
Bảo hành phần đồ gỗ 3 năm
Bảo hành các sản phẩm phụ kiện như bàn trà, thảm trải sàn, tranh tường,... 6 - 12 tháng (không bao gồm phần gương)    
Bảo trì trọn đời sản phẩm

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:
Chúng tôi sẽ tiến hành bảo hành đối với mọi trục trặc kỹ thuật do sai sót của nhà sản xuất.
Thiết bị bảo hành phải còn nguyên tem bảo hành, tem sản phẩm.
Còn đầy đủ hóa đơn mua hàng.
Còn nguyên quà tặng khuyến mãi (nếu có)

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:
MOZA không bảo hành phần kính và gương của sản phẩm
Sản phẩm hư hỏng do lỗi của người sử dụng không đúng quy định
Sản phẩm hư hỏng do tác động cố ý hoặc chủ quan của người sử dụng bao gồm:
Hư hỏng do cháy nổ hoặc vận chuyển không đúng quy định
Hư hỏng do va chạm hoặc tác động từ bên ngoài hoặc bị đổ, rơi, vỡ, biến dạng, trầy xước,...
Tự ý tháo dỡ, sửa chữa sản phẩm bởi cá nhân không phải là kỹ thuật viên của MOZA.
Rủi ro thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt,...trong môi trường khắc nhiệt

THỜI GIAN TRUNG BÌNH TRIỂN KHAI BẢO HÀNH

Trong vòng 24h kể từ khi nhận được thông báo của Quý khách hàng, chuyên viên bộ phận bảo hành của chúng tôi sẽ có mặt tại địa điểm lắp đặt của Quý khách hàng để sửa chữa mọi hỏng hóc do lỗi sản xuất, lỗi của sản phẩm không đáp ứng được chất lượng như đã đưa ra.
Sửa chữa hoặc thay thế mới với giá ưu đãi khi hết thời hạn bảo hành.

CHÚ Ý:

- Quý khách không nên tự sửa chữa mà hãy báo ngay cho MOZA qua hotline: 024.6674.9999

- Sau thời gian hết hạn bảo hành, nếu quý khách có bất kỳ yêu cầu hay thắc mắc thì vui lòng liên hệ với MOZA để được hướng dẫn và giải quyết các vấn đề gặp phải.

- Những hỏng hóc do lỗi bên mua gây ra như: Làm vỡ, làm hỏng, gây biến dạng, để lửa gây hư hại và các trường hợp tương tự khác. Chúng tôi vẫn có trách nhiệm sửa chữa nhưng bên mua phải thanh toán theo chi phí thực tế. Ngoài ra chúng tôi có chính sách hỗ trợ cho khách hàng trong những trường hợp như vậy như không tính chi phí nhân công.
Mọi thắc mắc về dịch vụ quý khách vui lòng liên hệ:

Email: cskh@moza.vn
Hotline:  024.6674.9999 (8h - 21h, kể cả T7, CN)

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

NỘI THẤT MOZA

3
12

PHẢN HỒI CỦA KHÁCH HÀNG

Chị Phương - Chung cư cao cấp Park Hill

Time City - Minh Khai - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Chị Phương chia sẻ. Để sở hữu một căn hộ cao cấp là điều rất khó khăn, và khó khăn hơn nữa khi phải lựa chọn một đơn vị thi công nội thất uy tín, chuyên nghiệp. Đã đi tham khảo nhiều showroom ở Hà Nội và tôi quyết định chọn MOZA làm đối tác. Tôi rất hài lòng về dịch vụ, cũng như chất lượng sản phẩm của các bạn. Các bạn làm việc rất chuyên nghiệp.
Đăng ký nhận tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây